Tiêu chí chọn mua máy cnc khắc gỗ hiệu quả.

Xu hướng đầu tư máy móc thiết bị thay thế cho việc sản xuất thủ công trong nghề Mộc ngày càng cao. Công nghệ CNC đang được coi là công nghệ hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay. Trong bài viết này, CNC Đông Phương xin đưa ra những tiêu chí chọn mua máy cnc khắc gỗ hiệu quả và tư vấn dòng máy phù hợp theo quy mô sản xuất của khách hàng.

3 tiêu chí chọn mua máy cnc khắc gỗ chất lượng

  • Phần cơ khí cứng vững sẽ nâng cao tuổi thọ của máy cnc khắc gỗ và giúp máy vận hành ổn định, chống rung lắc.
  • Hệ thông dẫn hướng chính hãng giúp quá trình vận hành máy trơn tru.
  • Hệ thống điện điều khiển ảnh hướng trực tiếp đến chất lượng máy và chất lượng sản phẩm.

2 tiêu chí chọn mua máy cnc khắc gỗ hiệu quả.

  • Lựa chọn dòng máy cnc khắc gỗ phù hợp với tính chất sản phẩm và quy mô sản xuất
  • Lựa chọn mua máy cnc khắc gỗ tại đơn vị cung cấp uy tín.

Bài viết: Những lưu ý khi mua máy cnc khắc gỗ

CNC ĐÔNG PHƯƠNG – ĐỊA CHỈ CUNG CẤP MÁY CNC KHẮC GỖ UY TÍN – NÊN ĐẦU TƯ.

Lý do nên mua máy cnc khắc gỗ Đông Phương. 

CNC Đông Phương với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất chế tạo cung cấp máy cnc ngành đồ gỗ mỹ nghệ, là đối tác tin cậy của nhiều đơn vị gia công chế biến gỗ hàng đầu Việt Nam và hàng ngàn xưởng Mộc trên Toàn Quốc. 

CNC Đông Phương có trụ sở chính – nhà máy sản xuất tại KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên và showroom tại Tp Biên Hòa Đồng Nai. Những chiếc máy cnc Đông Phương đều được trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, tiêu chuẩn quốc tế. 

CNC Đông Phương là thương hiệu máy cnc gỗ được đánh giá cao cả về chất lượng máy cũng như dịch vụ hậu mãi trước và sau bán hàng. 

Tất cả các dòng máy cnc khắc gỗ Đông Phương đều được bảo hành 03 năm phần hệ thống cơ khí và 01 năm phần hệ thống điện. Tiến độ bảo hành, nhanh chóng, chính xác. 

Hình thức hướng dẫn, bàn giao, vận hành máy tại CNC Đông Phương. 

Mọi khách hàng khi ký hợp đồng mua máy cnc khắc gỗ Đông Phương sẽ được tham gia khóa học chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí không giới hạn thời gian và số lượng người học tại hai trụ sở hoạt động của Công ty. 

Công ty cử kỹ thuật viên đến bàn giao, lắp đặt máy tại nhà đến khi quý khách có thể sử dụng thành thạo. Được kỹ thuật viên hướng dẫn những lưu ý khi sử dụng máy, cách xử lý kịp thời những lỗi cơ bản thường gặp, các quy tắc an toàn trong khi sử dụng. 

Cập nhật báo giá máy cnc khắc gỗ mới nhất tại CNC Đông Phương. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy cnc điêu khắc gỗ với những mức giá và chất lượng khác nhau. Tùy vào từng loại máy, kích thước làm việc, tính năng, nhà cung cấp, sẽ có giá khác nhau. 

Hiện tại, CNC Đông Phương đang áp dụng chương trình khuyến mại giảm giá tất cả các dòng máy cnc điêu khắc gỗ. Quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết tại Website: http://maycncdongphuong.com/ hoặc liên hệ đến chuyên viên tư vấn qua holtine: 0362.903.888 / 0368.838.388

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI. 

Nhà sản xuất máy cnc gỗ quy mô lớn nhất Việt Nam

Trụ sở chính: KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên. 

Chi nhánh: Số 171/3, KP8B, Tân Biên, Tp Biên Hòa, Đồng Nai. 

Website: http://maycncdongphuong.com

Kênh youtube: CNC ĐÔNG PHƯƠNG OFFICIAL

Chúng tôi là nhà cung cấp máy cnc gỗ uy tín số 1 Việt Nam!

Bình luận về bài viết này