Máy đục gỗ cnc giá bao nhiêu

Bạn đang cần tìm mua máy đục gỗ cnc để phục vụ nhu cầu gia tăng sản khối lượng công việc của mình và tiết kiệm chi phí nhân công? Bạn cần biết máy đục gỗ cnc giá bao nhiêu? Liên hệ với Công ty Đông Phương theo số hotline 01668.838.388 – Ms. Ngọc Bích để nhận được bảng báo giá máy đục gỗ tốt nhất.

Công ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội là một công ty chế tạo máy cnc chất lượng tại Việt Nam. Đông Phương đang dần khẳng định thương hiệu “ Máy đục gỗ Windcam” cứng vững, chất lượng, giá cả hợp lý, chế độ sau bán hàng tốt. Sự phát triển mà Đông Phương có được ngày hôm nay chính do sự nỗ lực hoàn thiện về chất lượng và mỹ quan của công ty và nhờ sự tin tưởng, ủng hộ của những người dân nghề mộc trên Toàn Quốc.

may-khac-go.jpg

Tùy theo nhu cầu, tính chất sản phẩm mà bạn cần đầu tư chiếc máy đục gỗ vi tính phù hợp. Máy cnc đông phương có thể đục những sản phẩm 3D và 4D khi nâng cấp cấu hình máy và lắp thêm hệ thống trục A đục tượng. Độ đục sâu tối đa lên đến 8cm khi Quý khách đặt mua máy có công suất củ đục 2,2 kw trở lên. Giá máy đục gỗ 3D tùy thuộc vào nhu cầu và nguồn vốn đầu tư của Quý Khách.

Mời tham khảo một số cấu hình máy đục gỗ 3D, 4D tại đây:

Hiện nay, ngoài hai trụ sở kinh doanh tại Hưng Yên và TP.HCM, Đông Phương đã thành lập thêm chi nhánh tại Đồng Nai để thuận tiện hơn vấn đề bảo hành cũng như phục vụ nhu cầu của Quý Khách Hàng. Quý Khách có thể gọi theo tổng đài tư vấn để được chỉ đường cụ thể đến Công ty hoặc truy cập website http://windcam.vn .

Khi mua máy đục gỗ tại Đông Phương, Quý Khách sẽ được chuyển giao công nghệ , vẽ mẫu miễn phí tại Các trụ sở kinh doanh của Công ty không giới hạn thời gian và số lượng người học. Hỗ trợ vẽ mẫu, quét mẫu khi chưa có khả năng tự chủ động cho mặt hàng của mình nhanh chóng. Bảo hành máy 3 năm phần cơ khí và 1 năm phần hệ thống điện.

may-duc-go-vi-tinh

Cần báo giá máy đục gỗ vui lòng liên hệ theo thông tin:

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

Chuyên bán máy đục gỗ, máy cắt cnc Quảng cáo- Nội thất, máy cắt cnc plasma chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Trụ sở kinh doanh chính: Km17, QL5, Hồng Thái, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên.

Chi nhánh Sài Gòn: Số 868, QL1A, KP5, Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.

Chi nhánh Đồng Nai: Số 404-406, QL1A, Tân Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai.

Tổng đài CSKH: 01662.903.888 / 01668.838.388 – Ms Ngọc Bích

Mail: dongphuongcnc.kd1@gmail.com

Website: maycncdongphuong.com

Bình luận về bài viết này